Lượt xem: 445
Long Phú: Tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2021
         Chiều ngày 17.9 Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Long Phú tổ chức hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2021 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2022 bằng hình thức trực tuyến đến các xã, thị trấn. Đến dự có Đại tá Tô Việt Hà,  Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh, Đồng chí Nguyễn Thanh Hùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Đồng chí Huỳnh Đức, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện chủ trị hội nghị. 
      Năm 2021, Huyện đã giao về trên 104 chiến sĩ mới, trong đó quốc phòng 87, Công an 17, đạt 100% chỉ tiêu, Trong đó chuyên môn kỷ thuật 11, còn lại có trình độ đúng theo quy định, 100% đều viết đơn tình nguyện. Để động viên thanh niên trước khi lên đường bảo vệ Tổ quốc, ban ngành, đoàn thể  cấp huyện và xã đã tổ chức vận động và tặng quà cho các thanh niên với số tiền hơn 140 triệu đồng. Kết quả huyện Long Phú được Hội đồng nghĩa vụ quân sự tỉnh xếp loại xuất sắc và là đơn vị đứng thứ 2 trong toàn tỉnh. 
 
Trích ảnh: quang cảnh tặng giấy khen cho các tập thể có nhiều thành tích trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2021
 
 
       Có được kết quả này do Ban chỉ huy quân sự huyện đã làm tốt công tác tham mưu cho Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện sớm đề ra kế hoạch, tổ chức triển khai cho các địa phương. Tổ chức thực hiện tốt các bước tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ, từ khâu đăng ký tuổi 17 đến công tác nắm nguồn, xét duyệt chính trị, bình nghị công khai ra dân các bước đến kiểm tra sức khoẻ, để làm cơ sở đưa thanh niên đủ tiêu chuẩn sức khoẻ khám ở tuyến huyện đạt chất lượng cao.
Phát biểu kết luận hội nghị, Đồng chí Huỳnh Đức, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện đã biểu dương những kết quả được của huyện trong thời gian qua và chỉ đạo thời gian tới, Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện tập trung củng cố Hội đồng nghĩa vụ quân sự các cấp; tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy đảng, chính quyền và các cơ quan liên quan thường xuyên tuyên truyền giáo dục luật nghĩa vụ quân sự; thực hiện công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ phải bảo đảm công khai, dân chủ và công bằng. 
Dịp này có 8 tập thể và 90 cá nhân được Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen vì có nhiều thành tích trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2021.
 
 
Tin, ảnh Thanh Đồng


 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 57
  • Hôm nay: 449
  • Trong tuần: 5 119
  • Tất cả: 1893868
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.